Thứ Năm, 1 tháng 4, 2021

Phong cách Maverick - Phong cách của "sự nổi loạn và phá cách"

Phong cách Maverick - Phong cách của "sự nổi loạn và phá cách"

Độc đáo và phá cách là những gì mà phong cách Maverick đem lại. Bạn muốn thiết kế một không gian mang đậm dấu ấn cá nhân thì không thể bỏ qua phong cách này. Hôm nay, CÔNG TY THIẾT KẾ NỘI THẤT UY TÍN tìm hiểu xem phong cách Maverick hiện diện quanh chúng ta như thế nào nhé!

Phong cách Maverick là gì?

Phong cách Maverick đươc xem là phong cách thiết kế phá vỡ mọi nguyên tắc truyền thống, với những ý tưởng ý tưởng thiết kế tuyệt vời và mới mẻ. Phong cách thiết kế này không tuân theo bất kỳ nguyên tắc thiết kế nào, mang dáng dấp của phong cách hiện đại đem lại sự phá cách, trẻ trung cho không gian.

phong cách Maverick

Điểm nhấn của phong cách Maverick là cách kết hợp màu sắc một cách ngẫu nhiên, với những mảnh ghéo và họa tiết sinh động không theo nguyên tắc nào. Phong cách này đem lại bức tranh với những nét đầy sáng tạo, dánh cho những người có cá tính và thực sự biết mình muốn gì. Chính vì thế mà nó được mệnh danh là phong cách độc đáo có nhiều lập dị và bất thường.

Đặc trưng của phong cách Maverick

Màu sắc ngẫu hứng và vô cùng tự do

Phong cách Maverick không giới hạn về màu sắc, màu sắc có thể phối hợp với nhau một cách bất kì . Bạn được tự do trong việc chọn lụa màu sắc có thể là nổi loạn hoặc cũng có thể đang trong giai đoạn thử nghiệm. Những màu sắc tưởng trừng như chẳng liên quan gì đến nhau lại được kết hợp một cách đầy sáng tạo. Điều này đem lại những hiệu ứng bất ngờ, tràn đầy năng lượng của chủ nhân ngôi nhà. Những màu tưởng trừng đối lập nhau trong một không gian nhỏ, thậm chí màu tường và màu sàn chồng chéo lên nhau, dù chẳng có chút tương đồng nào bạn cũng có thể sử dụng chúng. Mọi màu sắc, mọi thứ đều có thể xảy ra theo cách riêng của nó.

phong cách Maverick

Phòng ngủ độc đáo được sáng tạo theo phong cách Maverick

Phong cách "kì quặc"

Với phong cách Maverick thì đồ trang trí được xem làm một yếu tố không thể thiếu. Nhìn thì có vẻ giống với phong cách hiện đại nhưng thực chất là rất khác nhau. Bởi với phong cách Maverick những món đồ thường được đặt không gần nhau. Những chiếc bàn trong không chân lạ lùng hay gương xếp chồng có thể được sử dụng trong thiết kế theo phong cách này hoặc thảm nhà với những màu sắc chồng chéo đôi khi không liên quan gì đến nhau.

phong cách Maverick

Bộ ghế sofa lại kết hợp với chiếc bàn gỗ thiết kế độc đáo

Trong những căn nhà theo phong cách Maverick, bạn sẽ nhận ra có những yếu tố không thể tìm thấy trong bất kỳ phong cách thiết kế nào khác. Những hình dạng lạ thường, màu sắc cũng có thể chồng chéo và nhiều người có thể coi đó là lạ lùng là điên khùng. Nhưng diều đó lại làm không gian trở nên tươi mới và đỡ buồn tẻ hơn rất nhiều.

Phù hợp với mọi không gian

Phong cách Maverick xuất hiện ở mọi không gian từ những căn phòng nhỏ đến những nơi rộng lớn từ bảo tàng, phòng trưng bày nghệ thuật hiện đại, quán cà phê đến nhưng căn nhà ở dân dụng.  

Không chỉ có không gian sống độc lạ mà những căn nhà theo phong cách Maverick còn magn đến công năng rất cao cho bạn.

Trong mỗi ngóc ngách của ngôi nhà thì người ta có thể đọc được bản tuyên ngôn của người chủ sở hữu ngôi nhà. Cái tôi, sự khác biệt, sự lạ lung và độc đáo của chính họ đều đước sử dụng.

Không gian sống theo phong cách Maverick không phân biệt xấu - đẹp, đúng - sai, mục đích của chính nó là tôn trọng lựa chọn của con người.

Như vậy, ta có thể thấy rằng phong cách Maverick là một phong cách thiết kế phi truyền thống. Những người thích cái mới, thích sự trải nghiệm thì đây là một concept tuyệt vời. Một kiểu thiết kế không tuân theo kỳ quy tắc nào nhưng lại mang dáng dấp của phong cách hiện đại vừa sáng tạo, độc lạ lại trẻ trung. Điểm nhấn chính là sự pha trộn màu sắc ngẫu nhiên, cũng những đồ trang trí và nội thất có chút "kỳ quặc".

Trên đây là những chia sẻ của CÔNG TY THIẾT KẾ NỘI THẤT UY TÍN dành cho bạn. Rất mong rằng sau bài viết bạn có thể có thêm cho mình thông tin hữu ích về phong cách Maverick. Chúng tôi rất cảm ơn bạn đã đồng hành cùng chúng tôi trong bài viết này!

Mọi thắc mắc vui liên hệ theo thông tin dưới đây:

CÔNG TY THIẾT KẾ NỘI THẤT UY TÍN

Địa chỉ: P.1601 Tòa nhà CT2 Nàng Hương, 583 Nguyễn Trãi

Email: lienhe@kientrucadong.com

Hotline: 0976.14.29.43 - Fax: 04.77.88.99







0 nhận xét:

Đăng nhận xét