Thứ Sáu, 4 tháng 3, 2016

Mách bạn cách thiết kế nội thất cho căn hộ chung cư mini

Những điểm cần lưu ý khi thiết kế nội thất cho căn hộ chung cư có diện tích nhỏ.

Làm thế nào để bố trí nội thất cho căn hộ chung cư mini sao cho vừa đẹp lại vừa tiết kiệm không gian là điều ai cũng muốn học để bố trí chung cư nhà mình một cách phù hợp. Nắm được nhu cầu đó, Thiết Kế Nội Thất Uy Tín sẽ chia sẻ với độc giả bí quyết cũng như mách bạn kinh nghiệm để thiết kế nội thất cho căn hộ chung cư mini của mình sao cho phù hợp nhất với diện tích phòng cũng như mang đến tính thẩm mỹ hài hòa nhất.
Mách bạn cách thiết kế nội thất cho căn hộ chung cư mini
Ảnh: Mách bạn cách thiết kế nội thất cho căn hộ chung cư mini

1. Lên ý tưởng bố trí nội thất

Khi đã có ý định thi công nội thất cho căn hộ chung cư của mình, bạn cần lên ý tưởng và tiến hành lên kế hoạch để triển khai ý tưởng đó. Ý tưởng càng rõ ràng thì việc thiết kế sắp xếp và trang trí nội thất cho căn hộ chung cư của bạn càng trở nên thuận lợi, nhất là đối với những gia đình sống trong căn hộ chung cư có diện tích không lớn.

2. Sử dụng đồ nội thất đa năng

Trên thực tế, với một căn hộ chung cư có diện tích nhỏ thì việc bố trí quá nhiều đồ nội thất sẽ làm căn hộ của bạn thêm chật chội, thay vào đó, hãy sử dụng những món đồ nội thất đa năng, nội thất thông minh có thể dùng trong nhiều trường hợp lại có thể giúp bạn tiết kiệm được không gian sinh hoạt.

3. Lưu ý sự cân bằng trong không gian kiến trúc và nội thất

Với một căn hộ chung cư mini việc sắp xếp nội thất sao cho phù hợp với không gian kiến trúc là điều rất cần thiết bởi theo các kiến trúc sư khi tư vấn thiết kế nội thất việc sử dụng đồ nội thất không hợp với không gian ngôi nhà sẽ làm căn nhà của bạn bó hẹp và không có không gian thông thoáng dẫn đến sự nghỉ ngơi, thư giãn của các thành viên trong gia đình bị ảnh hưởng. Điều này là không tốt.

4. Tạo điểm nhấn riêng biệt cho căn hộ chung cư mini

Nhiều người cho rằng điều này là không cần thiết, tuy nhiên, nếu có thể bạn vẫn nên tạo một điểm nhấn cho căn hộ chung cư của mình bằng những đồ nội thất hợp mệnh chẳng hạn, hoặc một bức tranh gia đình treo tường để tạo sự ấm cúng và thân thiện cho cả gia đình.

Với một căn hộ mini việc bố trí và sắp xếp nội thất như thế nào sao cho phù hợp là điều không hề đơn giản nhưng vẫn thực hiện được nếu bạn biết cách thiết kế và thi công phù hợp. Hy vọng với những lời khuyên mà chúng tôi vừa chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn phần nào thực hiện được điều đó. Hãy tự tay thiết nội thất chung cư nhà mình để thỏa sức sáng tạo với những mẫu nội thất mới nhất hiện nay nhé.

Bài viết cùng chủ đề:
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây
CÔNG TY THIẾT KẾ NỘI THẤT UY TÍN
Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang
Email: lienhe@thietkenoithatuytin.com
Hotline: (04) - Fax: (04)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét