Thứ Tư, 13 tháng 7, 2016

Nên trang trí nội thất nhà hàng bằng loại gỗ nào?

Bạn băn khoăn không biết nên chọn loại gỗ nào tốt nhất cho việc trang trí nội thất nhà hàng? Hãy tham khảo ngay tại đây!

Nhà hàng là một trong một số thể loại công trình phục vụ số đông người luôn tin tưởng dùng nên thiết kế nội thất và hưởng dụng vật liệu có cơ hội được coi là một trong một số nhân tố trọng điểm đồng ý mức độ tiện nghi, chất lượng thẩm mỹ và kết quả tốt hưởng dụng. Ở các nước Á Đông, vật liệu gỗ truyền thống đã xuất hiện rất nhiều trong nội thất nhà hàng và đã trở thành một trào lưu.
Nên trang trí nội thất nhà hàng bằng loại gỗ nào?
Nên trang trí nội thất nhà hàng bằng loại gỗ nào?
Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc "Nên trang trí nội thất nhà hàng bằng loại gỗ nào?", cùng tìm hiểu dưới đây!

Trang trí nội thất nhà hàng hiện đại

Đối với loại nhà hàng này thì việc sử dụng vật liệu gỗ cũng đã trở nên phổ biến. Các chủng loại vật liệu trang trí nội thất hiện tại cũng rất phong phú và đa dạng. Nhiều loại vật liệu mới sẽ được sử dụng nhiều trong các mẫu thiết kế nhà hàng hiện đại đã hiện diện có lợi chất cảm tương tự với gỗ như vật liệu giấy dán tường hình vân gỗ, tấm ốp polimer giả vân gỗ, vật liệu kim loại trang trí có bề mặt sơn trang trí hoa văn vân gỗ, hoặc khác biệt hẳn như các vật liệu kính sáng và trong suốt, vật liệu inox sáng bóng…

Trang trí nội thất nhà hàng hiện đại

Do có màu sắc ấm và khả năng tạo hình ảnh cao nên trong rất nhiều thiết kế nội thất nhà hàng hiện đại, gỗ được chọn là vật liệu tinh hoa, tạo cá tính riêng cho không gian ẩm thực. Hiệu quả và phổ biến nhất là thiết kế luôn tin tưởng dùng các hoa văn trang trí nội thất bằng gỗ, hệ nan chớp gỗ cho hệ tường và vách đứng công trình. 

Cùng với hệ thống chiếu sáng điểm nhấn có lựa chọn và tính toán kỹ về mặt ánh sáng, các thiết kế kiến trúc thực sự tran cư thành một vài tinh túy thị giác thú vị trong không gian chung.

Thiết kế  nhà hàng có bước cột nhỏ 

Vật liệu nội thất gỗ có chức năng như một bức phù điêu trang trí hay một tác phẩm nghệ thuật thay cho các hình ảnh bức tranh treo tường lẻ thường.

Nên trang trí nội thất nhà hàng bằng loại gỗ nào?

Mẫu nội thất đẹp hơn với các công thức trần thạch cao diện lớn dù đã có hệ đèn hắt và đèn trang trí có cách dùng kết hợp các kết cấu nan gỗ tạo tinh túy theo các diện lớn. Các mảnh miếng ốp gỗ nên ưu tiên là một vài diện tập trung, tránh dàn trải, kéo nặng hiệu ứng rộng và sáng của trần nhà. Các họa tiết có cơ hội là tổ tương thích các đường thẳng hay kết hợp thành các hình kỷ hà, thậm chí là cả các hình cong phức tạp với nhân tố tạo hình ảnh riêng biệt và đặc trưng.

Với những chia sẻ trên đây, hẳn quý vị đã biết nên trang trí nội thất nhà hàng bằng loại gỗ nào cho việc thiết kế nhà hàng ấn tượng nhất rồi. Chúc các bạn thành công!

Mời bạn đọc tham khảo thêm những mẫu nhà hàng đẹp tại đây1

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây
CÔNG TY THIẾT KẾ NỘI THẤT UY TÍN
Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang
Email: lienhe@thietkenoithatuytin.com
Hotline: (04) - Fax: (04)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét