Thứ Tư, 13 tháng 7, 2016

Nguyên tắc thiết kế nội thất nhà hàng bạn nên biết

Một số nguyên tắc thiết kế nội thất nhà hàng bạn nên biết để có được mẫu nội thất nhà hàng đảm bảo sự tiện nghi và tính thẩm mỹ cao. 

Những nguyên tắc thiết kế nội thất nhà hàng là điều cơ bản mỗi chủ đầu tư cần lắm được. Kiến trúc nội thất nhà hàng sang trọng, đẳng cấp, thu hút khách là trọng tâm trong kinh doanh nhà hàng. Để không gian trong nhà hàng vừa chất lượng vừa gây ấn tượng thì óc sáng tạo của kiến trúc sư là vô cùng cần thiết. Chính vì vậy, thiết kế nội thất nhà hàng đẹp luôn phải đảm bảo được các nguyên tắc cơ bản sau:
Nguyên tắc thiết kế nội thất nhà hàng bạn nên biết
Nguyên tắc thiết kế nội thất nhà hàng bạn nên biế

1. Thiết kế nội thất nhà hàng phù hợp với ý tưởng, định hướng

Cũng như khách sạn, kinh doanh nhà hàng phải có định hướng cụ thể, xác định được phong cách của mình và khách hàng tiềm năng là ai. Từ đó, việc thiết kế nội thất nhà hàng sẽ đi đúng con đường, không bị chệch nhịp.

Trước tiên, cần biết ý tưởng kinh doanh nhà hàng của bạn là gì, bán cái gì và phục vụ cho đối tượng nào? Phong cách như thế nào thì phù hợp? Ví dụ: Nếu bán đồ Hàn Quốc thì khách chắc chắn sẽ là người Hàn và các bạn trẻ mê ẩm thực, phim ảnh Hàn. Đối tượng này trẻ trung, năng động nên thiết kế nội thất phải hiện đại pha lẫn chút nét cá tính nhưng vẫn ấm cúng của nhà hàng Hàn Quốc.


Dù như thế nào, tất cả nội thất đều phải theo đúng định hướng và phù hợp với diện tích không gian, đồng thời thỏa mãn được tính linh hoạt và thoải mái. Tức tiện dụng và có thể dịch chuyển được.

2. Nội thất nhà hàng phải có tính thẩm mỹ và cá tính

Bước tiếp theo, bạn cần bắt đầu chú tâm đến mặt thẩm mỹ và sự cá tính riêng biệt. Trong bối cảnh hàng trăm nhà hàng mọc lên như hiện nay, tính thẩm mỹ độc đáo chính là điểm làm quán của bạn nổi bật lên một cách ấn tượng. Rất nhiều bạn trẻ có thói quen chọn những nhà hàng đẹp để “check in”, hãy tận dụng xu hướng này.

Nguyên tắc thiết kế nội thất nhà hàng bạn nên biết

3. Hợp phong thủy với chủ kinh doanh

Với người Việt Nam, phong thủy là một yếu tố khá quan trọng. Đây cũng không hẳn là về mặt tâm linh vì phong thủy cũng được xem như một bộ môn khoa học. Nếu bạn muốn ăn nên làm ra, thì phải nhớ “có kiêng có lành”. Tất tần tật mọi thứ, tốt nhất hãy thực hiện theo phong thủy phù hợp với gia chủ, ví dụ vị trí đặt bàn thờ, vị trí xây cầu thang hoặc đặt các vật dụng nội thất… Tất nhiên cũng đừng quá “lậm phong thủy”, bởi mẫu nội thất nhà hàng muốn đẹp và kinh doanh thành công còn do tác động của nhiều yếu tố.

Nguyên tắc thiết kế nội thất nhà hàng bạn nên biết

Những nguyên tắc thiết kế nội thất nhà hàng bạn nên biết trên đây tuy không phải là quá mới nhưng nhiều chủ nhà hàng vẫn thường hay bỏ quên. Bạn hãy đọc thật kỹ và áp dụng chính xác. 

Mời bạn tham khảo Top mẫu nội thất sang trọng tại đây!

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây
CÔNG TY THIẾT KẾ NỘI THẤT UY TÍN
Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang
Email: lienhe@thietkenoithatuytin.com
Hotline: (04) - Fax: (04)

Tag: Mot so nguyen tac thiet ke noi that nha hang ban nen biet de co duoc mau noi that nha hang dat tieu chuan nhung van dam bao su tien nghi va tinh tham my cao. Nguyen tac thiet ke noi that nha hang ban nen biet.
Nguồn: ngogialong


Tìm hiểu về nội thất


0 nhận xét:

Đăng nhận xét