Thứ Sáu, 19 tháng 3, 2021

Penhouse là gì? Những sao Việt sở hữu căn Penhouse đắt đỏ là ai?

Penhouse là gì? Những sao Việt sở hữu căn Penhouse đắt đỏ là ai?

Penhouse là gì?


Penhouse là những căn biệt thự trên cao và vô cùng sang trọng. Nó thường có giá lên đến hàng triệu đô. Các căn penhouse có thể là các chung cư, cao ốc, các dự án nhà cao cấp. Toàn bộ khung cảnh thành phố náo nhiệt và thơ mộng bạn thể có thể được chiêm ngưỡng ở đây. 

Căn penhouse đầu tiên

Những kiến trúc sư bắt đầu nghĩ đến chuyền tận dụng không gian của khu vực áp mái từ khi các tòa nhà cao ốc mọc lên trên khắp nước Mỹ cũng như là Châu Âu. Lúc đầu chỉ là phòng đựng đồ, các phòng phụ, tuy nhiên dần dần khi vực này được thiết kế thành không gian sống tuyệt vời. Và đây là tiền thân của mô hình penhouse dù chưa hoàn chỉnh.
Căn hộ Penhouse đầu tiên xuất hiện tại Plaza Hotel nhìn ra Công viên Trung tâm thành phố New York vào năm 1923. Vì là một mô hình nhà ở hoàn toàn mới mẻ, độc đáo nên căn penhouse lập tức đã gây được sự chú ý trên thị trường bất động sản Mỹ Mỹ và trên toàn thế giới.



Căn penhouse đầu tiên

Ở Việt Nam, vài năm gần đây thì khái niệm "căn hộ Penhouse" mới biết đến nhiều khi mà rất nhiều các chung cư, căn hộ cao cấp, khu đô thị kiểu mẫu xuất hiện. Bên cạnh đó, đời sống ngày càng được nâng cao thì con người có xu hướng hưởng thụ cuộc sống vì thế mà họ tìm đến những căn hộ cao cấp hơn hay thậm chí là Penhouse.

Bên trong căn penhouse có gì?


Những căn hộ penhouse thường có diện tích mặt bằng lớn, "căn hộ áp mái ở những cao ốc hiện đại. Và điểm đặc biệt của nó chính là thiết kế căn hộ phải thật xa hoa, đẳng cấp.
Ban công của nhà căn hộ penhouse thường rất lớn, được bao bọc bởi phần lớn là kính và tường. Hơn nữa, còn có một số thiết kế sau: 
  • Bố cục thông thoáng, tiếp giáp được khí trời
  • Tầm nhìn không bị hạn chế bởi chủ yếu là những tấm kính lớn
  • Không có bất kỳ vách ngăn nào trong căn hộ hoặc nếu có thì cũng rất nhẹ nhàng, tạo thành không gian thoáng mát.
  • Phòng ngủ rộng thuận lợi cho việc bố nội thất
  • Một khoảng không thông tầng rất lớn tạo nên hiệu ứng như một giếng trời, đem đến sự thông thoáng và ánh sáng chan hòa cho căn penhouse.
  • Thông thường người ta chỉ chủ yếu chú ý đến phòng khách và phòng ngủ tức là nhu cầu giao tiếp hoặc nhu cầu nghỉ ngơi. Nhưng ở căn hộ penhouse thì nhà bếp chính là nơi được chú trọng và là niềm tự hào của các chủ đầu tư bởi những thiết bị sang trọng bằng thép không gỉ, mặt đá granite, quầy bar cùng nhiều thứ khác nữa.
Đó chính là lý do tại sao những căn penhouse lại có giá lên đến hàng triệu đô.

Những sao Việt sở hữu căn Penhouse đắt đỏ là ai?


Căn penhouse của Cao Bảo Sơn





Căn penhouse của Trần Bảo Sơn

Trần Bảo Sơn người sở hữu căn hộ cao cấp đắt bậc nhất Sài Gòn cao hơn 108 mét với giá trị lên đến 200 tỷ đồng. Ở đây, nam diễn viên có thể ngắm nhìn toàn thành phố đẹp lung linh. Căn hộ rộng 300 m2 tầng thượng có hồ bơi.




Xung quanh bốn mặt căn hộ được làm bằng kính, nội thất tinh tế và vô cùng sang trọng.Những gam màu trầm nam tính như xanh rêu, đen, xám... là tông màu chủ đạo cùng vài chi tiết điểm thêm chút mài đỏ đậm sang trọng, cũng tạo nên cảm giác ấm áp, cởi mở. Nội thất da, sàn đá Granite phủ thảm làm cho không gian phòng khách trở nên vô cùng tinh tế. 


Phòng làm việc và phòng ăn nối thông với nhau bên cạnh những chi tiết nội thất cầu kỳ rõ thấy và được thiết kế theo màu huyền bí, quyền lực. Và những chiếc đèn pha lê cũng là điểm ấn tượng của ngôi nhà.
 

Căn penhouse của Đàm Vĩnh Hưng


Căn hộ penhouse của Đàm Vĩnh Hưng

Đàm Vĩnh Hưng - "ông hoàng nhạc Việt" cũng sở hữu căn biệt thự trị giá 5 triệu USD (khoảng 105 tỷ đồng), rộng 700 m2 vô cùng lộng lẫy và xa hoa chưa kể đến khi sân vườn trên cao.
Căn hộ bài trí tinh tế, phối hợp khéo léo giữa phong cách cổ điển và hiện đại. Nội thất chủ yếu được làm bằng gồ với tông màu chủ đạo là màu trậm và màu sạm. Bên cạnh đó, tông màu sáng của tường và đá marble làm tổng thể không không gian rộng lớn của penhouse vô cùng hài hòa.
Đường nét kiến trúc chính trong Penhouse chủ yếu là hình khối vuông vức, màu sắc của các vật dụng trong căn hộ đều tuân theo phong cách thiết kế này. Tầng dưới của căn penhouse dành để thư giãn, nghỉ ngơi, bàn ăn cao cấp cũng khu vực bếp với quầy bar thiết kế hiện đại. Ngoài ra, có cả phòng nghe nhạc xem phim đạt chuẩn. Tầng trên của căn penhouse là khu phòng ngủ với phòng tắm rộng lớn và phòng xông hơi đại chuẩn.

Căn penhouse của Ngọc Trinh



Căn hộ penhouse của Ngọc Trinh

"Nữ hoàng nội y" cũng sở hữu một căn penhouse đáng giá khoảng 20 tỷ đồng tại quận 7. Căn nhà triệu đô mà Ngọc Trinh sở hữu trên tầng 33 của một khu trung cư cao cấp với thiết kế, nội thất vô cùng sang trọng. Căn hộ tạo ấn tượng với hai gam màu trắng - xám. Hai màu sắc này được ví von như một "cặp hoàn hảo" trong thiết kế. Một sự kết hợp mang đến một cái nhìn nền nã lại thanh lịch.
Căn hộ penhouse tràn đầy hình ảnh của cô từ phòng khách đến phòng tắm. Đối với Ngọc Trinh những bức ảnh là kỷ niệm và đánh dấu bước trưởng thành trong sự nghiệp của cô.


Người đẹp thiết kế phòng ngủ của mình với hệ thống tủ, trưng bày bộ sưu tập túi và những hằng hiệu đắt đỏ. Đây cùng chính là nơi mà cô đàu tư nhất. Theo xu hướng cũng như là sở thích thì các ga trải giường được thay đổi liên tục. Màu sắc của ga trải giường thường là màu trắng tinh khôi, đôi khi là gam màu hồng dễ thương. Dường nhưu mọi ngóc ngách trong căn hộ của Ngọc Trinh đều toát lên vẻ sang trọng. Điểm nhấn nổi bật của trần phòng ngủ là một chiếc đèn chùm "khủng" như ở trên hình. Hơn nữa, khu phòng ngủ được thiết kế cửa bằng những tấm kính lớn từ đó của thế ngắm nhìn khung cảnh thành phố bên ngoài một cách dễ dàng. 
 Trên đây là một vài chia sẻ nhỏ của THIẾT KẾ NỘI THẤT dành cho bạn. Rất mong sau bài viết bạn có thêm được nhiều kiến thức bổ ích.

Mọi thắc mắc vui liên hệ theo thông tin dưới đây:
CÔNG TY THIẾT KẾ NỘI THẤT UY TÍN
Địa chỉ: P.1601 Tòa nhà CT2 Nàng Hương, 583 Nguyễn Trãi
Email: lienhe@kientrucadong.com
Hotline: 0976.14.29.43 - Fax: 04.77.88.99






0 nhận xét:

Đăng nhận xét