Thứ Tư, 2 tháng 12, 2015

Thiết kế chi tiết kỹ thuật nội thất nhà phố

Hướng dẫn thiết kế chi tiết kỹ thuật nội thất nhà phố giúp triển khai thi công nội thất thuận tiện và nhanh chóng hơn.

Đối với một dự án thiết kế nội thất nhà phố, trước khi tiến hành thi công nội thất, bạn cần lưu ý đến công đoạn thiết kế chi tiết kỹ thuật nội thất nhà phố? Vậy chi tiết kỹ thuật nhà phố bao gồm những gì? Hãy cùng các kiến trúc sư của Thiết kế nội thất uy tín chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây.
Thiết kế chi tiết kỹ thuật nội thất nhà phố
Ảnh: Thiết kế chi tiết kỹ thuật nội thất nhà phố
Đối với việc thiết kế chi tiết kỹ thuật nội thất nhà phố, bạn cần lưu ý một số điều sau đây:

1. Bản vẽ mặt bằng bố trí nội thất

Dựa trên mặt bằng tổng thể công trình, công ty nội thất chúng tôi sẽ thực hiện bản vẽ mặt bằng bố trí nội thất cho phù hợp với từng không gian nội thất nhà phố.

2. Bản vẽ mặt bằng kích thước

Về bản vẽ mặt bằng kích thước, chúng tôi sẽ tiến hành tư vấn thiết kế nội thất nhà phố theo từng kích thước và hình dáng phù hợp cho tổng thể bố cục căn nhà.

3. Bản vẽ mặt bằng điện/ nước

Đối với việc thi công nội thất công trình nhà phố, việc thiết kế bản vẽ mặt bằng điện - nước là điều rất quan trọng. Vì vậy, cần phải đặc biệt chú ý đến điều này.

4. Bản vẽ khai triển nội thất rời

Khi đã nắm được tổng thể mặt bằng chung, chúng tôi tiến hành bản vẽ khai triển nội thất rời. Từng mẫu thiết kế nội thất sẽ được phân tích và thiết kế 3D với từng chi tiết cụ thể nhất.

5. Bản vẽ khai triển mặt đứng 4 vách tường

Để có thể tiến hành thiết kế nội thất cho căn hộ nhà phố, bạn cũng cần quan tâm đến bản vẽ khai triển mặt đứng 4 vách tường làm cơ sở cho việc phân tích dữ liệu nội thất và thiết kế nội thất sao cho phù hợp.

6. Bản vẽ khai triển trần

Tương tự như 4 vách tường, trong khi thiết kế nhà phố, chúng ta cũng cần quan tâm đến bản vẽ khai triển trần để có kế hoạch bố trí nội thất trần nhà phù hợp.

7. Bản vẽ khai triển sàn và nhiều bản vẽ khác

Bao gồm tất cả các hạng mục cần khai triển chi tiết kỹ thuật khác.

Với những thông tin mà chúng tôi vừa cung cấp hy vọng sẽ hỗ trợ đắc lực cho bạn trong việc thiết kế chi tiết kỹ thuật nội thất nhà phố. Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu thiết kế quán, thiết kế biệt thự... có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết.

Bài viết cùng chủ đề:
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây
CÔNG TY THIẾT KẾ NỘI THẤT UY TÍN
Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang
Email: lienhe@thietkenoithatuytin.com
Hotline: (04) - Fax: (04)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét