Chủ Nhật, 27 tháng 3, 2016

Thiết kế nội thất phòng khách theo xu hướng mới nhất 2016

Hướng dẫn thiết kế và thi công nội thất phòng khách nhà ở theo xu hướng mới nhất hiện nay. Xem chi tiết tại đây.

Năm 2016 này, theo các kiến trúc sư thiết kế nội thất phòng khách sẽ lên ngôi với những xu hướng từng làm mưa làm gió trong quá khứ. Không quá cầu kỳ và lộng lẫy, bạn sẽ bị thu hút bởi những mẫu thiết kế nội thất chỉ dành riêng cho phòng khách này. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không khám phá những xu hướng nội thất mới này tại đây nào
Thiết kế nội thất phòng khách theo xu hướng mới nhất 2016
Ảnh: Thiết kế nội thất phòng khách theo xu hướng mới nhất 2016

1. Thiết kế nội thất phòng khách theo xu hướng thiên nhiên

Cuộc sống hiện đại làm ta bị choáng ngợp với những món đồ mang tính công nghiệp. Thay vào đó, bạn chỉ cần đưa một vài chi tiết thiên nhiên vào trang trí nội thất phòng khách sẽ làm không gian sinh hoạt chung của cả gia đình bạn trở nên hài hòa và ấm cúng hơn rất nhiều.

2. Thiết kế nội thất phòng khách sử dụng chất liệu vải

Mách bạn một điều vô cùng thú vị đối với xu hướng thiết kế nội thất phòng khách 2016 đó là những chất liệu được làm từ vải như thổ cẩm, lông thú giả... sẽ là điểm nhấn vô cùng ấn tượng dành cho những ai yêu thích cá tính và nổi bật đấy.

3. Thiết kế nội thất phòng khách sử dụng chi tiết hoa

Khi thi công nội thất phòng khách, bạn cũng cần lưu ý nhấn nhá họa tiết hoa trong đó sẽ làm phòng khách nhà bạn thêm đẹp hơn, lãng mạn hơn và đặc biệt hài hòa hơn theo mọi góc nhìn thẩm mỹ. Đó chính là xu hướng đang rất được yêu thích trong năm mới 2016 này.

Trên thực tế, để thiết kế nội thất nhà ở mà đặc biệt là nội thất phòng khách là điều rất khó, tuy nhiên, nếu bạn biết cách chăm chút và có một con mắt nhìn thẩm mỹ tốt là bạn sẽ có được những mẫu nội thất phòng khách đẹp theo xu hướng mới nhất hiện nay. Hãy cùng chúng tôi thay đổi không gian sống trong ngôi nhà của bạn để cải thiện chất lượng cuộc sống từ những điều nhỏ nhất nhé.

Chúc các bạn sẽ có được căn phòng khách đẹp như mơ ước!

Bài viết cùng chủ đề:

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây
CÔNG TY THIẾT KẾ NỘI THẤT UY TÍN
Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang
Email: lienhe@thietkenoithatuytin.com
Hotline: (04) - Fax: (04)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét