Thứ Tư, 2 tháng 12, 2015

Tư vấn thiết kế sơ bộ nội thất nhà phố

Hướng dẫn thiết kế nội thất nhà phố sơ bộ cho khách hàng cái nhìn tổng quan về các dự án thiết kế nội thất nhà phố.

Thiết kế sơ bộ nội thất nhà phố bao gồm tất cả những hiện trạng được lên kế hoạch thiết kế nội thất sơ bộ nhằm đưa ra cho khách hàng cái nhìn tổng quan về các dự án thiết kế nội thất cũng như các mẫu thiết kế nội thất mà bạn có thể áp dụng cho ngôi nhà phố của mình. Hãy cùng Thiết kế nội thất uy tín chúng tôi đi tìm hiểu cách thiết kế sơ bộ nội thất nhà phố trong bài viết dưới đây.
Tư vấn thiết kế sơ bộ nội thất nhà phố
Ảnh: Tư vấn thiết kế sơ bộ nội thất nhà phố

1. Tư vấn mặt bằng hiện trạng căn hộ nhà phố

Trong nhiều trường hợp, khi khách hàng tìm đến công ty nội thất chúng tôi, dựa trên mặt bằng hiện trạng của căn hộ nhà phố được khách hàng cung cấp chúng tôi sẽ tiến hành phân tích sơ bộ mặt bằng hiện trạng này để đưa ra được những ý tưởng cho các mẫu thiết kế nội thất nhà phố. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề này.

2. Tư vấn mặt bằng cải tạo nội thất nhà phố

Chúng tôi sẽ tiến hành thiết kế nội thất dựa trên mặt bằng cải tạo sau khi đã tiến hành tư vấn xong mặt bằng hiện trạng của căn nhà phố.

3. Mặt bằng bố trí công năng nội thất nhà phố

Hiện nay, với mặt bằng bố trí công năng nội thất, tất cả các mẫu nội thất sẽ được tư vấn thiết kế và tiến hành ghép vào mặt bằng công năng để lựa chọn được những mẫu nội thất phù hợp.

4. Định vị hình ảnh “phong cách nội thất” bố trí cho từng không gian nhà phố

Trên thực tế, các kiến trúc sư của công ty nội thất chúng tôi sẽ định hướng cho khách hàng hình ảnh phong cách nội thất để bố trí phù hợp cho từng không gian để khách hàng có thể nắm được từng chi tiết trong mỗi căn phòng và định vị được công đoạn thi công nội thất sẽ diễn ra như thế nào.

Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi vừa cung cấp sẽ giúp bạn biết được cách thiết kế sơ bộ nội thất nhà phố. Ngoài ra, nếu bạn muốn thiết kế chung cư, thiết kế biệt thự... theo lối kiến trúc Á Đông có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ thông tin chi tiết.

Chúc các bạn sẽ có được căn nhà phố như mơ ước!

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây
CÔNG TY THIẾT KẾ NỘI THẤT UY TÍN
Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang
Email: lienhe@thietkenoithatuytin.com
Hotline: (04) - Fax: (04)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét