Thứ Sáu, 9 tháng 4, 2021

Phong cách thiết kế nội thất theo phong cách Hàn Quốc

Phong cách thiết kế nội thất theo phong cách Hàn Quốc

Nếu bạn là người hay xem phim Hàn Quốc thì bạn sẽ cảm thấy thích thú với thiết kế nội thất theo phong cách Hàn Quốc. Từ những căn biệt thự nguy nga hay những căn hộ siêu sang chảnh khiến chúng ta siêu lòng, đến cả những ngôi nhà bình dân, căn gác chật chội của các nhân vật đóng vai nhà nghèo cũng khiến chúng ta thích mê. Hôm nay, Công ty Thiết kế nội thất uy tín sẽ cùng bạn tìm hiểu về một số đặc trưng cơ bản của nội thất theo phong cách này.

Thiết kế nội thất theo phong cách Hàn Quốc

Nội thất thiết kế theo phong cách Hàn Quốc

Vì sao thiết kế nội thất theo phong cách Hàn Quốc được ưa chuộng tại Việt Nam?

Thiết kế nội thất theo phong cách Hàn Quốc là phong cách kết hợp giữa kiến trúc truyền thống của văn hóa Hàn với lối thiết kế hiện đại. Cũng chính vì Hàn Quốc là nước theo lối văn hóa Phương Đông và gần gũi với Việt Nam vì thế những xu hướng từ thời trang ẩm thực của nước họ du nhập vào nước ta một cách nhanh chóng. Phong cách này mang lại sự tiện ích cho người sử dụng. Điều đặc biệt trongDesign Hàn là sự vận dụng tối đa cách bài trí thông minh cho không gian không quá rộng trở nên độc đáo và tạo cảm giác nới rộng cách tối đa.

Ngôi nhà nhỏ xinh thiết kế nội thất theo phong cách Hàn Quốc, gọn gàng nhưng hết sức tinh tế đem lại cảm giác thoải mái và hơi hướng hiện đại cho người dùng. Những đặc trưng của không gian nhà kiểu Hàn là những ngôi nhà đơn giản, nhưng được sắp xếp hết sức thông minh và tận dụng được nhiều không gian. Bạn có thể thấy rằng ngôi nhà kiểu Hàn nào cũng có một tầng áp mái để tận dụng diện tích sử dụng. Các ngôi nhà tại các thành phố lớn ở Việt Nam thì đa số lại không có nhiều diện tích. Vì thế, rất nhiều gia đình đã áp dụng lối thiết kế này vào việc decor cho ngôi nhà của mình.

Các đặc trưng cơ bản của thiết kế nội thất theo phong cách Hàn Quốc

Chủ nghĩa tối giản hóa đang ngày càng lên ngôi và  việc khám phá các đặc điểm cụ thể trong thiết kế nội thất của xu hướng là rất hữu ích. Thiết kế nội thất theophogn cách Hàn Quốc là một đại diện của chủ nghĩa tối giản hóa đó. Nó nhấn mạnh vào tính hài hòa và chức năng, đem tới sự dễ chịu và vô cùng tiện lợi cho người ở trong không gian đó.

Những ngôi nhà Hàn Quốc mang đậm chất văn hóa Á Đông nhưng vẫn có tính hiện đại và tính tiện nghi cao. Vậy đặc trưng cơ bản của các ngôi nhà thiết kế nội thất theo phong cách Hàn Quốc là gì?

Gam màu chủ đạo

Màu trắng, sữa nâu, vàng nhạt là những màu được lựa chọn nhiều nhất khi thiết kế nội thất theo phong cách Hàn Quốc. Nó không chỉ dùng để sơn những mảng tường mà có thể khéo léo dùng những gam màu nhẹ nhàng này vào các vật dụng trang trí để tạo nên một không gian đồng nhất, lại vô cùng ấm áp. Vẻ tao nhã vốn có của xứ sở Kim Chi được toát lên nhờ các gam màu mềm mại, nhẹ nhàng.


thiết kế nột thất theo phong cách Hàn Quốc

Các gam màu chủ được được sử dụng trong thiết kế nội thất theo phong cách Hàn Quốc

Chất liệu được sử dụng

Hàn Quốc là một trong những cường quốc ở Châu Á, cuộc sống ở xứ sở Kim Chi rất tấp nập, hiện đại. Tuy nhiên, những nét truyền thống vẫn được họ giữ lại trong không gian nhà ở. Các ngôi nhà cổ được xây nhà theo kiểu Hàn Quốc thường từ gạch và mái ngói bằng đất nung, cột trụ và sàn nhà từ gỗ. Đến ngày nay, các ngôi nhà hiện đại của người Hàn Quốc cũng không thể thiếu chất liệu gỗ, ngói nung. Đây là những nét rất truyền thống, tạo nên điểm nhấn riêng biệt. Bên cạnh đó, họ cũng kết hợp sử dụng những chất liệu như kính, bê-tông, thép không gỉ,... đem lại hơi thở hiện đại cho ngôi nhà.

thiết kế nội thất theo phong cách Hàn Quốc

Chất liệu gỗ được sử dung trong thiết kế nội thất và ngoài thất theo phong cách Hàn Quốc.

Nội thất tinh giản, độc đáo

Thiết kế nội thất theo phong cách Hàn Quốc, các kiến trúc sư thường ưu tiên những sản phẩm nội thất gỗ có kiểu dáng nhỏ gọn và ngăn nắp đi kèm với công năng sử dụng phù hợp với nhu cầu của các gia đình.

Chúng ta có thể thấy rằng phong cách nội thất Hàn Quốc luôn ưu tiên sự tối giản khi sử dụng rất nhiều kệ tủ gỗ, giá treo tường để lưu trữ đồ đạc. Hình dáng của nội thất theo phong cách Hàn Quốc cũng phải vuông vắn, dứt khoát không có chi tiết thừa và không quá cầu kỳ để không gian được ngăn nắp.

thiết kế nội thất theo phong cách Hàn Quốc

Đồ nội thất thiết kế theo phong cách Hàn quốc

Các món nội thất Hàn Quốc không được quá cao và chỉ dừng lại ở mức vừa đủ để các thành viên trong gia đình có thể sử dụng. Chẳng hạn như những chiếc bàn gỗ được đặt trong phòng khách có kích thước vừa vặn so với gia chủ để có thể thuận tiện cho kiểu ngồi truyền thống của người Hàn Quốc. Các món đồ nội thất khác cũng đề cao sự tối giản, tinh tế. Tất cả các vật dụng trong nhà luôn ở tình trạng gọn gàng, ngăn nắp. 

Trên đây, là một số chia sẻ mà Công ty Thiết kế nội thất uy tín dành cho bạn. Rất mong có thể cung cấp thông tin thêm thông tin hữu ích dành cho bạn

Mọi thắc mắc vui liên hệ theo thông tin dưới đây:

CÔNG TY THIẾT KẾ NỘI THẤT UY TÍN

Địa chỉ: P.1601 Tòa nhà CT2 Nàng Hương, 583 Nguyễn Trãi

Email: lienhe@kientrucadong.com

Hotline: 0976.14.29.43 - Fax: 04.77.88.99

chuyên viên digital marketing




0 nhận xét:

Đăng nhận xét