Thứ Hai, 20 tháng 6, 2016

"Soi trộm" nội thất phòng ngủ đẹp mê ly của các hoa hậu Việt Nam

"Soi trộm" cách trang trí nội thất phòng ngủ đẹp mê ly được thiết kế đơn giản theo phong cách hiện đại của các hoa hậu Việt Nam.  

Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp của các hoa hậu Việt Nam là những thiết kế nội thất sang trọng và đẳng cấp mà ai cũng ao ước muốn sở hữu nó. Phía sau ánh đèn hào nhoáng trên sân khấu, các hoa hậu Việt đều lui về ngôi nhà ấm áp, yên tĩnh của mình. Đây chính là nơi họ có thể nghỉ ngơi, thư giãn thoải mái sau những bộn bề của cuộc sống. Hãy cùng xem các đồ nội thất phòng ngủ của các hoa hậu Việt Nam ẩn chứa những gì mà khiến bao người phải trầm trồ khen ngợi.

1. Nội thất phòng ngủ của hoa hậu Ngọc Hân

Nội thất phòng ngủ của hoa hậu Ngọc Hân

Đây chính là phòng ngủ của hoa hậu được thiết kế nhẹ nhàng với tông màu trầm. Hệ thống đèn hắt trần vàng dịu nhẹ, ấm áp.Bên cạnh cửa sổ là chiếc bàn dài đặt đồ trang trí nhỏ xinh và cũng là nơi hoa hậu có thể làm việc hoặc trang điểm.

Nội thất phòng ngủ của hoa hậu Ngọc Hân

Nhà tắm cùng trong không gian phòng ngủ sử dụng vách kính để lấy ánh sáng tự nhiên vừa giúp không gian mang tính thẩm mỹ cao.

2. Nội thất phòng ngủ của hoa hậu Ngô Mỹ Uyên

Nội thất phòng ngủ của hoa hậu Ngô Mỹ Uyên

Cũng tương tự như những thiết kế nội thất biệt thự khác, phòng ngủ của hoa hậu sở hữu ngội biệt thự 300 tỷ ở TP.HCM toát lên sự sang trọng, lãng mạn. Chất liệu chính trong các mẫu thiết kế tuyệt đẹp này không xa lạ đó là nội thất gỗ, xung quang có dát vàng 24k đồng màu với chăn ga và rèm cửa. Không gian riêng tư của Mỹ Uyên khiến không ít người trầm trồ khi chiêm ngưỡng.

3. Nội thất phòng ngủ đẹp của gia đình hoa hậu Hà Kiều Anh

Hiện nay, gia đình hoa hậu Hà Kiều Anh đang sống trong căn biệt thự tại quận 2 TP HCM. Chốn riêng tư của vợ chồng Kiều Anh sử dụng nội thất gỗ với màu đỏ chủ đạo. Trông như một góc thu nhỏ của "hoàng cung". Bên cạnh cửa sổ phòng ngủ kê một chiếc bàn nhỏ để vợ chồng hoa hậu có thể cùng nhau thưởng trà, ngắm cảnh.

Nội thất phòng ngủ đẹp của gia đình hoa hậu Hà Kiều Anh

Cách bố trí thiết kế kiến trúc nội thất phòng ngủ của vợ chồng Hà Kiều Anh khiến người ta liên tưởng tới phòng ngủ của vua chúa thời xưa.

Nội thất phòng ngủ đẹp của gia đình hoa hậu Hà Kiều Anh

Bộ bàn ghế nhỏ được kê cạnh cửa sổ để vợ chồng hoa hậu thưởng trà ngắm cảnh cùng nhau.

4. Thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại của hoa hậu Phạm Hương

Thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại của hoa hậu Phạm Hương

Hoa hậu Phạm Hương  2015 hiện đang sở hữu một căn hộ cao cấp tại TP HCM từ nhà tài trợ trong một năm đương nhiệm.

Phòng ngủ của đương kim Hoa hậu hoàn vũ được bài trí theo phong cách kiến trúc với gam màu trung tính chủ đạo. Bên cạnh đó, không gian riêng tư nổi bật với thiết kế tường kính rộng có thể nhìn bao quát trung tâm thành phố từ trên cao.

Trên đây là Những nội thất phòng ngủ hiện đại siêu lãng mạn của các hoa hậu Việt Nam mà chúng tôi muốn chia sẻ đến quý vị. Nếu yêu thích một trong những mẫu thiết kế trên, vậy hãy tìm hiểu ngay Thiết kế nội thất phòng ngủ ở đâu đẹp nhất tại đây!

Bài viết liên quan:
Mọi thắc mắc vui liên hệ theo thông tin dưới đây:
CÔNG TY THIẾT KẾ NỘI THẤT UY TÍN
Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang
Email: lienhe@thietkenoithatuytin.com
Hotline: (04) - Fax: (04)

Tag: "Soi trom" cach trang tri noi that phong ngu dep me ly duoc thiet ke don gian theo phong cach hien dai cua cac hoa hau Viet Nam. "Soi trom" noi that phong ngu dep me ly cua cac hoa hau Viet Nam.
Nguồn: Emdep


Tìm hiểu về nội thất


0 nhận xét:

Đăng nhận xét