Thứ Tư, 2 tháng 12, 2015

Thiết kế 3D cho các mẫu nội thất nhà phố

Hướng dẫn thiết kế 3D cho các mẫu nội thất nhà phố để bạn có cái nhìn chi tiết hơn về các sản phẩm nội thất.

Theo sự tư vấn thiết kế nội thất của các kiến trúc sư làm việc tại công ty Thiết kế nội thất uy tín thì thiết kế 3D cho các mẫu nội thất nhà phố được coi là công đoạn thiết kế bản vẽ phối cảnh thiết kế nội thất không gian 3 chiều của tất cả các mẫu thiết kế nội thất trên tất cả các không gian chức năng trong căn nhà phố.
Thiết kế 3D cho các mẫu nội thất nhà phố
Ảnh: Thiết kế 3D cho các mẫu nội thất nhà phố
Theo đó, khi thiết kế nội thất nhà phố trên không gian 3D, bạn cần lưu ý một số điều sau:

1. Thể hiện hình ảnh mô phỏng cụ thể màu sắc vật liệu

Với những khách hàng khó tính, khi sử dụng các dịch vụ thiết kế nội thất nhà phố, họ thường quan tâm đến màu sắc vật liệu sẽ như thế nào, có đúng với thực tế khi thi công nội thất hay không? Do đó, phối cảnh 3D là cách duy nhất để bạn có thể mô tả được màu sắc vật liệu nội thất một cách cụ thể và chi tiết nhất.

2. Hình dáng sản phẩm nội thất nhà phố trên không gian 3D

Theo công ty nội thất chúng tôi thì hình dáng sản phẩm nội thất trên không gian 3D là điểm nhấn tạo tính thẩm mỹ mà khách hàng có thể quan sát được trên các mẫu thiết kế nội thất trên không gian 3D. Trong trường hợp cần thay đổi hình dáng nội thất cũng trở nên dễ dàng hơn.

3. Phối hợp tạo hình không gian 3D nội thất nhà phố hoàn thiện

Khi thực hiện các dự án thiết kế nội thất nhà phố trên không gian 3D thì điều quan trọng nhất ở đây chính là phối hợp tạo hình phù hợp với mặt bằng tổng thể của ngôi nhà. Do đó, bạn cũng cần hết sức lưu ý đến điều này.

Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi vừa cung cấp sẽ phần nào giúp bạn biết cách thiết kế không gian 3D cho các mẫu nội thất nhà phố. Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo thêm báo giá thiết kế nội thất của chúng tôi để có thêm nhiều sự lựa chọn nội thất phù hợp cho căn nhà phố của mình.

Bài viết cùng chủ đề:
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây
CÔNG TY THIẾT KẾ NỘI THẤT UY TÍN
Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang
Email: lienhe@thietkenoithatuytin.com
Hotline: (04) - Fax: (04)

1 nhận xét: