Thứ Năm, 14 tháng 7, 2016

Gợi ý thiết kế nội thất chung cư diện tích nhỏ

Một số gợi ý giúp bạn biết cách thiết kế nội thất chung cư diện tích nhỏ tiện nghi, sang trọng với giá thành không quá đắt đỏ.

Gợi ý thiết kế nội thất chung cư diện tích nhỏ
Gợi ý thiết kế nội thất chung cư diện tích nhỏ
Thiết kế nội thất nhà chung cư diện tích nhỏ luôn là vấn đề khó khăn với những hộ gia đình có không gian sống hạn chế. Chính vì vậy, cần phải được tính toán chi li cho các hoạt động trong ngày.Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn đọc một số cách thiết kế nội thất đẹp cho chung cư nhỏ giá rẻ sẽ giúp bạn biết cách làm thế nào để bài trí cũng như sử dụng đồ đạc, tận dụng tối đa công năng, tuy nhiên cần có sự liên kết cho cả căn hộ của mình giúp căn hộ trở nên rộng rãi.

4 giải pháp cho việc bố trí nội thất chung cư diện tích nhỏ

1. Sơn tường

Bạn hãy sử dụng những màu sơn sáng và nhẹ, trần nên sơn trắng, nếu có sử dụng giấy dán tường nên chú ý về màu sắc sao cho đồng đều với sơn tường, không nên quá nổi bật.

Gợi ý thiết kế nội thất chung cư diện tích nhỏ

2. Sàn nhà

Khi thiết kế kiến trúc nhà đẹp nhỏ thì nên sử dụng vật liệu có độ bóng sẽ làm nhà rộng và thoáng hơn.Có thể treo gương ở vị trí đối diện với cảnh đẹp sẽ giúp nới rộng không gian phòng.

Gợi ý thiết kế nội thất chung cư diện tích nhỏ

3. Đồ đạc

Sử dụng những đồ nội thất gia đình có kích thước lớn sẽ hiệu quả hơn khi dử dụng nhiều đồ có kích thước nhỏ cho việc thiết kế nội thất chung cư mini. Bố trí ít đồ đạc sẽ làm căn phòng thoáng và rộng hơn, ngược lại, nhiều đồ nhỏ sẽ khiến căn phòng trở nên lộn xộn, chật chội.Càng gọn gàng và nhiều khoảng trống, căn nhà sẽ càng thoáng hơn.
Gợi ý thiết kế nội thất chung cư diện tích nhỏ

4. Chiều cao nhà

Khi thiết kế đồ nội thất có phương theo chiều đứng, nên tận dụng tối đa khoảng cách từ sàn nhà lên trần, tận dụng các khoảng không gian phía trên để đồ ít sử dụng: tủ để đồ, tủ sách và tủ bếp cao sát trần, có thể bố trí các giá treo tường có thiết kế phù hợp ở phía trên cửa đi và cửa sổ.
Gợi ý thiết kế nội thất chung cư diện tích nhỏ

Trên đây là gợi ý thiết kế nội thất chung cư diện tích nhỏ bạn nên tham khảo được tổng hợp dựa trên ý kiến của rất nhiều kiến trúc sư cũng như những người đã từng trải qua công việc tư vấn thiết kế nội thất cho căn hộ của mình. Hi vọng rằng với những chia sẻ thiết thực này, bạn đã có thể tự mình tạo dựng không gian sống tuyệt vời.

Mời tham khảo Mẫu nội thất chung cư sang trọng tại đây!

Mọi thắc mắc vui liên hệ theo thông tin dưới đây:
CÔNG TY THIẾT KẾ NỘI THẤT UY TÍN
Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang
Email: lienhe@thietkenoithatuytin.com
Hotline: (04) - Fax: (04)

Tag: Mot so goi y giup ban biet cach thiet ke noi that chung cu dien tich nho tien nghi, sang trong voi gia thanh khong qua dat do.Goi y thiet ke noi that chung cu dien tich nho .
Nguồn: Internet


Tìm hiểu về nội thất


0 nhận xét:

Đăng nhận xét