Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2015

Dịch vụ thiết kế nội thất quán Cafe

Chúng tôi chuyên tư vấn dịch vụ thiết kế và thi công nội thất quán Cafe trọn gói và chuyên nghiệp. Xem chi tiết tại đây.

Đến với Thiết Kế Nội Thất chúng tôi, bạn sẽ được cung cấp các dịch vụ tư vấn thiết kế và dịch thi công nội thất uy tín chất lượng với các mẫu thiết kế nội thất mới nhất hiện nay. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết nhé.
Dịch vụ thiết kế nội thất quán Cafe
Ảnh: Dịch vụ thiết kế nội thất quán Cafe
Trên thực tế, cuộc sống ngày càng hiện đại thì nhu cầu của con người ngày càng tăng cao, đặc biệt là nhu cầu về giao lưu, thư giãn và giải trí. Nắm bắt được những nhu cầu đó, các quán Bar, quán Karaoke hay quán Cafe được mở ra khắp nơi, và cũng vì vậy mà nhu cầu về các dự án thiết kế nội thất quán cafe và thiết kế nội thất quán Bar, Karaoke cũng được mở rộng cả về số lượng và chất lượng.

Theo các công ty nội thất: Tùy theo nhu cầu của từng người mà quán café được thiết kế theo phong cách hiện đại sử dụng những chất liệu bóng bẩy, sang trọng như kính, giấy dán tường…hoặc có những quán cafe đẹp được thiết kế theo phong cách quán thô mộc với những vật liệu như gạch, đá, tre, nứa...mang lại cảm giác dân dã và ấm cúng.

Có thể nói, ngoài việc có địa điểm tốt, đội ngũ nhân viên - quản lý chuyên nghiệp, thì thành công của kinh doanh quán cafe được quyết định trong khâu thiết kế quán cafe để tạo nên sự khác biệt cho quán. Khác biệt được tạo ra từ cách bài trí nội thất quán cafe hợp lý, đồ vật trang trí ấn tượng và có phong cách... luôn là điều phải có cho một quán cafe đẹp, quán cafe hoàn hảo và phù hợp với nhu cầu cũng như thị hiếu của người dùng khi tư vấn thiết kế nội thất quán Cafe.

Các bước lưu ý khi thiết kế nội thất quán cafe của công ty nội thất chúng tôi bao gồm:
  • Chọn lựa mặt bằng lên ý tưởng : thường thì khách hàng đã có mặt bằng. Nhưng một số sẽ cần tư vấn cụ thể.
  • Tiếp đến là phác thảo mặt bằng và ý tưởng: bước này là quan trọng nhất đối với kiến trúc sư họa sỹ của công ty thiết kế nội thất với khách hàng
  • Xây dựng ý tưởng trên số liệu thực tế: Công ty thiết kế cung cấp bản vẽ tính toán sơ bộ của công trình và các mẫu thiết kế nội thất quán cà phê trên mặt bằng 2D 
  • Duyệt thiết kế 3D: kiến trúc, họa sỹ thiết kế sẽ mô phỏng quán cà phê của bạn trên bản vẽ 3D. 
  • Duyệt hồ sơ thiết kế: Sau khi kết thúc quá trình tư vấn thiết kế, phác thảo và chi tiết, công ty thiết kế sẽ cung cấp cho bạn bộ hồ sơ đầy đủ chi tiết về nội ngoại thất. Khách hàng có thể chủ động thi công hoặc tìm đối tác thi công với báo giá thiết kế hợp lý.
  • Thi công, sản xuất: bước cuối cùng để có 1 quán cafe như ý muốn. Khi có bộ hồ sơ chi tiết quý khách có thể nhờ công ty thiết kế tư vấn nhà thầu hoặc trực tiếp thi công cho quý khách mà không phải thông qua bất kỳ bên thứ 3 nào.
Với dịch vụ thiết kế nội thất quán Cafe trọn gói của chúng tôi, hy vọng sẽ là cuốn cẩm nang hữu ích cho bạn trong việc lựa chọn thiết kế nội thất cho quán Cafe của mình. Ngoài ra, nếu bạn muốn thiết kế nội thất hợp phong thủy có thể tham khảo thêm phong thủy nội thất để biết thêm thông tin chi tiết. Chúc các bạn sẽ có được không gian nội thất quán Cafe đẹp như mong muốn!

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây
CÔNG TY THIẾT KẾ NỘI THẤT UY TÍN
Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang
Email: lienhe@thietkenoithatuytin.com
Hotline: (04) - Fax: (04)

1 nhận xét: